แม่สายสยอง!!! หนุ่มอุทัย วัย 27 ปี เครียดจัดซดเหล้าขาว กรีดแขนตัวเองก่อนคิดสั้นผูกคอดับ กลางดอยผาหมี (ชมคลิป)  

แม่สายสยอง!!! หนุ่มอุทัย วัย 27 ปี เครียดจัดซดเหล้าขาว กรีดแขนตัวเองก่อนคิดสั้นผูกคอดับ กลางดอยผาหมี (ชมคลิป)  

 

                                                        แม่สาย- พบหนุ่มอุทัย วัย27 ปี ผูกคอดับกลางดอยผาหมี

https://www.youtube.com/watch?v=BTL33bgFOUQ&feature=youtu.be

 

       วันนี้(23 มี.ค.61)เวลาประมาณ 08.30 น. ร.ต.ท.ศิวัช ลีคำปัน พนง.สอบสวรเวร สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายไม่ทราบชื่อผูกคอตาย บริเวณที่พักหลบแดดติดสวนมะนาว บ้านผาหมี ม.6 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทหาร แพทย์เวร รพ.แม่สาย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)แม่สาย รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุเป็นที่พักหลบแดดของชาวสวนติดกับสวนมะนาวพบศพเป็นชายทราบชื่อภายหลัง นายยอดรัก โปรดสูงเนิน อายุ 27 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 70 หมู่ที 3 ต.พลวงสองนาง อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนขาสั้น ไม่สวมรองเท้า สภาพศพลิ้นจุกปาก มีเชือกถักแบนสีน้ำเงินผูกคอ มัดกับขื่อ บริเวณรอบๆ พบกระเป๋าเป้เดินทางตรวจสอบภายในพบเสื้อผ้า โทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง และตั๋วรถลงวันที่ 22 มี.ค.61ต้นทาง จ.เชียงใหม่ และขวดเหล้าขาวขนาดเล็กจำนวน 2 ขวด พร้อมน้ำดื่มจำนวน 1 ขวด ซึ่งอีกขวดหนึ่งเหลือเหล้าประมาณครึ่งขวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขึ้นไปตัดเชือกนำร่างลงมา

       แพทย์เวรเข้าชันสูตรเบื้องต้น พบรอยแผลบริเวณแขนด้านขวา คล้ายๆรอยกรีดจากมีดคัตเตอร์จำนวนหลายแผลคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง  จากการสอบถาม นายสวัสดิ์ มหาปุริมกุล ผู้พบศพคนเเรกทราบว่าตนได้ออกมาทำสวนตอนเช้าตามปกติในระหว่างที่จะนำของไปเก็บไว้ที่พักหลบแดดซึ่งปกติเป็นที่สำหรับไว้ใช้พักผ่อนและที่เก็บฟืนไว้ใช้หุงหาอาหารในระหว่างที่กำลังเดินเข้าไป ตนได้ตกใจมากที่พบว่ามีคนผูกคอตายจึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะเครียดเรื่องของความรักที่ไม่สมหวังจึงได้ซดเหล้าขาวและกรีดแขนตัวเองก่อนตัดสินใจผู้คอตัวเองอย่างไรก็ตามต้องทำการปลดล็อคโทรศัพท์เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม และติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์)แม่สาย นำส่งยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อชันสูตรต่อไป

แหล่งข่าวจาก – นิวัฒน์ ตุ้มพลอย

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  //////  รายงาน  ////////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *