รวบคาโรงแรม!! กะเทยแม่เล้า พา 3 ดญ.ส่งถึงห้อง สารภาพสิ้น-ตัวเองขายด้วย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม รองผบช.ภาค7 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รองผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่านายปฏิพล สมบัติตรา อายุ 24 ปี อยู่ ม.2 ต.ดงมหาวัน กิ่งอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวประเภทสองและพักอยู่ในเขตตำบลท่าจีนอ.เมืองสมุทรสาคร มีพฤติกรรมเป็นธุระจัดหาในการค้าประเวณี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.พรเทพ ชุมแสง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนลออ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการ5 บก.ปคม. และสภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าทำการล่อซื้อ พร้อมให้สายลับไปเปิดโรงแรมแห่งหนึ่ง ม.4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

 

 

 

หลังจากนั้นไม่นาน นายปฏิพล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1กข.7944 สมุทรสาคร มาจอดบริเวณห้องพักภายในโรงแรม ต่อมาได้มีหญิงสาว 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันเข้ามา และเข้าไปหานายปฏิพล จากนั้นนายปฏิพล ก็ได้พาเด็กหญิงทั้ง 3 คน อายุประมาณ 12-15 ปี เข้ามาภายในห้องพักB14 เพื่อให้สายลับได้เลือกตัว เพื่อร่วมประเวณี พร้อมตกลงราคาคนละ 1,700 บาท

 

เมื่อสายลับได้ส่งเงินให้เรียบร้อย ก็ได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งอยู่ด้านนอกเข้ามาทำการจับกุมทันที พร้อมนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร โดยกล่าวหาว่า ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่เด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี แม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี

 

 

ด้านนายปฎิพล ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ทำจริงซึ่งในการนำเด็กไปส่งนั้น จะได้ค่าหัวๆละ 300 บาท โดยทำมาหลายครั้งแล้ว ส่วนตัวก็เคยขายบริการได้ค่าตัวครั้งละ 300-400 บาท จนกระทั่งมาถูกจับในที่สุด

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาครเพื่อดำเนินการต่อไป

แหล่งข่าว http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1470705441

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *