เพื่อนเห็นศพร้องไห้!! นักท่องเที่ยวจีนข้ามถนนภูเก็ต-วอลโว่ชนดับจมกองเลือด

วันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สานิช หนูคง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินเท้าข้ามถนนบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านเมืองใหม่ ถ.เทพกระษัตรี ม.5 บ้านเมืองใหม่ ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำพื้นที่ อ.ถลาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักขาเข้าเมืองภูเก็ต ริมถนนพบศพชายชาวต่างชาตินอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ใส่ถุงเท้าสีเทา รองเท้าผ้าใบกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ตรวจสอบตามร่างกายมีกระดูกหักหลายจุด โดยมีนักท่องเที่ยวชาวจีนชายหญิงจำนวนหนึ่งยืนร้องไห้ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นาย Lu Shengbin อายุ 55 ปี สัญชาติจีน

ห่างออกไปราว 80 เมตร พบรถเก๋งวอลโว่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชป 8813 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน บริเวณกระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยแตกร้าวและมีคราบเลือดติดอยู่ โดยมีรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวสีขาว ทะเบียน 30-0291 บุรีรัมย์ จอดอยู่ริมถนนขาออกนอกเมืองฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันดังกล่าว จากนั้นหน่วยกู้ภัย นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ถลาง เพื่อหาสาเหตุการตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวคันดังกล่าวได้รับนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวนหนึ่งออกจากโรงแรมในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มุ่งหน้าไปยังสนามบิน จ.กระบี่ เพื่อเดินทางกลับประเทศ หลังเดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต เมื่อหลายวันก่อน จากนั้นรถบัสได้มาแวะจอดที่ฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อหาสินค้าที่ร้านภายในปั๊มน้ำมัน โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งได้วิ่งข้ามถนนไปเป็นที่เรียบร้อย สุดท้ายเหลือนาย Lu ได้วิ่งข้ามเป็นคนสุดท้ายถูกรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาจากนอกเมือง มุ่งหน้าเข้าเมือง พุ่งชนร่างนาย Lu เข้าอย่างจัง ร่างลอยละลิ่วกระแทกบริเวณกระจกหน้ารถ ตกลงพื้นถนน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวและภาพจาก: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1470794681

14707946811470794834l

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *