แก๊งโจ๋รุมโทรมดญ.13 ขังในบ้าน ลวงจากงานเทกระจาด ขึ้นรถไปกักไว้นาน2วัน

เจอตัวแล้ว ด.ญ.13 ปี หลังหายตัวในงานเทกระจาดที่โคราช ด.ญ.อ้างถูกหนุ่มที่รู้จักในเฟซบุ๊ก ลวงขึ้นรถปิกอัพ ก่อนพาไปขังในบ้านแถวสีคิ้ว ไม่ให้กินอาหาร แถมยังถูกขืนใจนาน 2 วัน 1 คืน กระทั่งมีวัยรุ่นในพื้นที่ตามหาตัวจนพบ ก่อนพามาให้ผู้ใหญ่บ้าน แล้วส่งคืนอ้อมกอดแม่ ขณะ ผกก.เมืองโคราช ส่งสายสืบควานหาตัวหนุ่มที่ล่อลวง รวมทั้งเพื่อนร่วมแก๊งดำเนินคดี ขณะที่แม่ ด.ญ. ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
จากกรณีที่มีการ แชร์ภาพของด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี สวมชุดเนตรนารีแล้วเกิดพลัดหลงกับญาติที่มารับข้าวสารอาหารแห้งในงานเท กระจาดที่มูลนิธิสว่างเมตตานครราชสีมา เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่นางจารุวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี แม่ของด.ญ.เอ จะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น  ความ คืบหน้าเมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 25 ส.ค. ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา นายสุเทพ ณัฐกานต์กนก ประธานกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา ได้พานางจารุวรรณ และญาติพี่น้องพา ด.ญ.เอ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. และพ.ต.ท.พัฐพน ศิริวัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อเข้าให้ข้อมูลหลังพบตัว ด.ญ.เอ ที่หายตัวนานถึง 2 วัน ในสภาพอิดโรย มีร่องรอยบอบช้ำตามร่างกายและบริเวณที่ลำคอ หลังมีผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่บ้านหนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา นำตัวมาส่งให้กับครอบครัวที่ ต.โนนค่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

นางจารุวรรณกล่าวว่า หลังลูกหายตัวไป ก็พยายามออกตามหาแต่ก็ยังไม่พบ กระทั่งช่วงเที่ยงที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้าน ก็ได้มีชายสูงอายุ บอกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่บ้านหนองหญ้าขาว พบเห็นลูกสาวตน ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ช่วยกันออกตามหาจนพบและนำมาส่งให้กับผู้ใหญ่ บ้านคนดังกล่าว ก่อนที่จะพามาส่งกับครอบครัว

“จากการสอบถาม ด.ญ.เอ กล่าวว่า เดินทาง ไปกับเพื่อนชายที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กได้เพียงไม่นาน และมาเจอกันที่งานเทกระจาดดังกล่าว และหลังจากนั้นเพื่อนชายคน ดังกล่าวก็ได้ชักชวนให้นั่งรถกระบะไปด้วย เพื่อไปนั่งรถเล่น ซึ่งในรถมีอยู่ประมาณ 10 คน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หลังจากนั้นก็ได้ขับพาไปยังบ้านหลังหนึ่งที่ อ.สีคิ้ว แล้วพา ด.ญ.เอ ไปกักขังในห้องของบ้านหลังดังกล่าว โดยไม่ได้ให้กินอาหาร ก่อนที่จะลงมือกระทำชำเราตลอด 2 วัน 1 คืน เมื่อดิฉันได้ลูกกลับคืนมาก็รู้สึกดีใจ แต่ยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ล่อลวงลูกสาวตนไปกระทำชำเราและเอา เรื่องให้ถึงที่สุด” นางจารุวรรณกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.เมืองนครราชสีมา กล่าวว่า ขั้นตอนหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องส่งตัว ด.ญ.เอไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนหรือถูกทำร้าย อีกทั้งจะต้องสอบสวนเพิ่มเติม โดยการสอบสวนนั้นก็จะต้องมีเจ้าหน้าที่อัยการ, นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์ด้วย เนื่องจากผู้เสียหายนั้นยังเป็นเยาวชน และ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ อีกทั้งยังได้มีการสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อเฝ้าติดตามพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นที่ พา ด.ญ.เอ ขึ้นรถกระบะไป เพื่อเตรียมนำตัวมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

แหล่งข่าวจาก  ข่าวสด  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1472176012

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *