บริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จัดโครงการ “English We Like” ปีที่ 12 เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ให้กับนักศึกษาโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์

บริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จัดโครงการ “English We Like” ปีที่ 12 เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ให้กับนักศึกษาโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์

บริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จัดโครงการ “English We Like” ปีที่ 12 เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ สร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย

     นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดโครงการ “English We Like” ปีที่ 12 เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 ที่โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมี นายปราโมทย์ นพวงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ พร้อมคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์จำนวน 370 คน และจากโรงเรียนบ้านถ้ำวิทยาคม จำนวน 30 คน รวมทั้งสิ้น 400 คน เข้าร่วมกิจกรรม

     นายกฤตภัค สุธนวรกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัทถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัท ถุงสตังส์กรุ๊ปจำกัด ผู้ริเริ่มก่อตั้งโครงการ “English We Like” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษนอกเหนือจากในบทเรียนและนอกห้องเรียน และเพื่อส่งเสริมให้เด็กมีเทคนิคในการจำ GAT – English for Life อีกทั้ง เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป    สำหรับโครงการ ” English We

 

แหล่งข่าวจาก – สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  ///////////   รายงาน  ////////////////////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *