คลิปสยองภูเก็ต เก๋งเลี้ยวตัดหน้า-จยย.พุ่งชนเต็ม จุดเดิม 2 รายซ้อน ฝรั่งดับคาที่

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 ก.ย. นายศุภวัฒกัณฐ์  คุณลักษณ์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลฉลอง (สท.นวย) อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้ส่งคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลฉลองที่มีการติดตั้งไว้ที่ริมถนนเจ้าฟ้าตะวันตก บริเวณหน้าซอยธนูเทพ ต.ฉลองจำนวน 2 คลิป ให้กับผู้สื่อข่าวหลายสำนัก เพื่อช่วยเผยแพร่เป็นอุทาหรณ์ และเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวังการขับขี่ยวดยานพาหนะต่างๆผ่านหน้าซอยหรือออกจากซอยดังกล่าว

คลิปจาก  Khaosod TV

16.53

โดยคลิปแรกเป็นคลิปภาพที่บันทึกไว้เวลาประมาณ 22.30 น. ของคืนวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถเก๋งโตโยต้ายาริสสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขณะที่ออกจากซอย ก่อนที่จะมีรถจยย.อีกคันเกี่ยวล้ม โดยเหตุดังกล่าวทำให้นายพอล เดวิด อายุ 50 ปี สัญชาติอเมริกเสียชีวิต ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์อีก 1 คันที่วิ่งตามกันมาเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน นั้นได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

คลิปต่อมา เป็นคลิปที่ถูกบันทึกได้ในจุดเดียวกัน กล้องตัวเดียวกัน แต่ระบุว่าเป็นเวลาประมาณ 08.30 น.ของวันที่ 6 ก.ย. ในคลิปดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขณะที่ออกจากซอยดังกล่าวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผู้ประสบเหตุเป็นชายไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บ ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ตนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

16.54
จากการสอบถามไปยังศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากมักจะมีรถขับออกมาจากภายในซอยธนูเทพ ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมืองแล้วเลี้ยวข้ามฟากถนน ทำให้รถที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วไม่สามารถเบรกหรือชะลอรถได้ทัน
นายศุภวัฒกัณฐ์ เปิดเผยว่า อุบัติเหตุในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากรถที่ใช้ความเร็ว โดยช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีอุบัติเหตุครั้งรุนแรงในพื้นที่ตำบลฉลอง 3 ครั้ง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทำให้นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลองมีความกังวลเตรียมนำปัญหาดังกล่าวเข้าหารือกับหลายฝ่ายทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแขวงการทางเพื่อร่วมแก้ปัญหาลดอุบัติเหตุ

แหล่งข่าวจาก  http://news.tlcthai.com/news-clips/754347.html

 

ที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *