สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับสมัครและคัดเลือกบุคคลภายนอก เพื่อบรรจุเป็นนักเรียนนายสิบตำรวจ (นสต.) ประจำปี พ.ศ. 2560 จำนวน 5,000 อัตรา

s__4136974

 

ฉบับที่ 019 ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559

 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับสมัครและคัดเลือกบุคคลภายนอก
เพื่อบรรจุเป็นนักเรียนนายสิบตำรวจ (นสต.) ประจำปี พ.ศ. 2560 จำนวน 5,000 อัตรา

 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดำเนินการประกาศรับสมัครและคัดเลือกบุคคลภายนอก ผู้มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า เพื่อบรรจุเป็นนักเรียนนายสิบตำรวจ (นสต.) ประจำปี พ.ศ. 2560 จำนวน 5,000 อัตรา โดยกำหนดรับสมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 9–23 พ.ย. 59 รายละเอียดปรากฏตามเว็บไซต์www.rcm.edupol.org และ www.policeadmission.org

 

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอเรียนว่า การสอบแข่งขันเข้ารับราชการตำรวจนั้น เป็นไปภายใต้หลักสุจริต โปร่งใส และเป็นธรรม จึงขอประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนมายังผู้ที่สนใจสมัครเข้าสอบคัดเลือกทุกท่าน อย่าได้หลงเชื่อบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่เรียกรับผลประโยชน์ โดยแอบอ้างว่าสามารถช่วยเหลือให้เป็นตำรวจได้ ตลอดจนขบวนการชักชวนให้กระทำการทุจริตในขั้นตอนต่าง ๆ เพราะนอกจากจะถูกตัดสิทธิในการรับคัดเลือกแล้ว การกระทำดังกล่าวยังอาจเข้าข่ายเป็นความผิดตามกฎหมายอาญา ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำหนดมาตรการป้องกันและตรวจสอบที่เข้มงวด รวมทั้งมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดแก่ผู้กระทำความผิด ทั้งนี้หากท่านพบเห็นการกระทำที่เข้าข่ายเป็นความผิดในลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่หน่วยสอบทุกหน่วย หรือร้องเรียนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือสายด่วน 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

**************************************
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวสาร กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

แหล่งข่าวจาก ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/53989/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *