ปลากัดไทย ดังทั่วโลก !! สร้างความฮือฮา ด้วยค่าตัว 53500 บาท !!!

ราชบุรี ปลากัดราคา 53,500 บาท ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปลากัดไทย ดังไปทัวโลก” ในไม่ข้ามถึงวัน ในการประมูลปลากัดสวยงาม และความงามที่มีราคาสูง ถึง 53,500 บาท

 

200885

 

ปลาสวยงามลาย “ธงไตรงค์” ธงชาติไทย ที่ใครๆ ต่างรู้จักที่มาของสีทั้งสามสี แต่สีสันนี้ขึ้นอยู่บนตัวปลา และขณะนี้คงจะดังจนให้โลกรู้ถึง “ความงดงามของปลากัดธงชาติไทย ”

 

200886

 

คุณค่าของความงาม ที่ใครๆเห็นและอยากเป็นเจ้าของปลากัดเจ้าไตรรงค์ สวยงามดั่ง ” ศิลปะ” หากใครได้ชมความงามแล้วจะรู้ว่า ราคาของปลากัดเจ้าไตรรงค์ ทำไหมถึงมีราคาแพงขนาดโลกต้องรือไปทั่วโลกก็ว่าได้ ปลากัดที่ชนะใจผู้ซื้อไปนั้น ราคามันประเมินด้วยใจ ไม่ใช่สายตาที่ใครหลายคนมองไม่เห็นมัน ปลากัดเจ้าไตรรงค์ ได้ถูกนักข่าวเกือบทุกสำนัก ตามหาเพื่อขอชมความงามของสีสรรที่มีอยู่ที่ตัวปลา

 

200889

 

” เจ้าไตรรงค์ ” ปลากัด ที่มีราคาค่าตัว แพงที่สุด ในขณะนี้ ที่ทุกคนกล่าวถึง หากคุณมองถึงงามของปลาแล้ว คุณต้องมองถึงคนที่เลี้ยงปลากัด ที่มีความสามารถในการบรีดสายพันธุ์ของคนเลี้ยงปลา นับว่าคนไทยยังมีอีกเยอะมากมายที่มีฝีมือ แต่อาจจะขาดโอกาศ และการผลักดัน สนับสนุน จึงอยากวอนขอหน่อยงานรัฐเล็งเห็นถึงความสามารถตรงนี้ ของอาชีพเกษตรกรและปศุสัตว์ เพื่อส่งเสริมชาวบ้านและผู้เพาะเลี้ยงให้มีกำลังใจ มีช่องทาง เพื่อสร้างโอกาศ รายได้ ปากท้อง และชื่อเสียงให้ประเทศ
ข้อมูลข่าว
อนุพงษ์ เดชาฤทธิ์

เรียบเรียง // Ponlawat Purisuttirom

แหล่งข่าวจาก ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/54528/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *