รวบพ่อลูกอ่อนหลงผิดติดค้ายาไอซ์” ชุดสืบสวนสน.หนองแขมและสน.หนองค้างพลูร่วมกับ กก.สส.บก.น.9 ร่วมกัน “จับยาไอซ์”

พ่อลูกอ่อนหลงผิดติดค้ายาไอซ์”
ชุดสืบสวนสน.หนองแขมและสน.หนองค้างพลูร่วมกับ กก.สส.บก.น.9 ร่วมกัน “จับยาไอซ์”

s__2940933สว.สส.กก.สส.บก.น.9,ร.ต.ท.สุวัฒน์ เอมเเจ้ง รอง สว.,ด.ต.จักรพันธ์ พุทธประเสริฐ,ด.ต.ไมตรี โคเวียง,ร่วมกับเจ้าพนักงานตำรวจประจำ สน.หนองค้างพลู มี ร.ต.อ.ชัชวิน เหมือนมี รอง สว.สส, ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สน.หนองเเขม มี พ.ต.ท.บวรชัย ตันสุทัตต์ สว.สส.สน.หนองแขม,ร.ต.อ.ภานุพงศ์ ทองนรินทร์ รอง สว.สส,ด.ต.ชัยกฤต ชยทัตเจริญกุล,ด.ต.จิรพงษ์ มัชฌิมา,ด.ต.พรชัย ธระสวัสดิ์

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.59 วลา14:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกัน จับกุม”นายสหรัฐ กระต่ายจันทร์ หรือ ต็อบ” อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 ซอยเพรชเกษม112แขวงหนองค้างพลู เขตหนองเเขม กทม. พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 1ถุง  พฤติการณ์คือเจ้าพนักงานตำรวจได้ร่วมกันสืบสวนขยายผลผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ! ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้มีพฤติการณ์ลักรอบจำหน่ายยาเสพติดจึงได้ร่วมกันเดินทางมาตรวจสอบ พบ “นายสหรัฐ กระต่ายจันทร์ หรือ ต็อบ (ทราบชื่อภายหลัง)อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อพบเห็นเจ้าพนักงานชุดจับกุมได้เเสดงอาการพิรุธต้องสงสัย และพยายามจะหลบหนี จึงได้ร่วมกันเเสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจขอตรวจค้น เบื้องต้นจากการตรวจค้น พบของกลาง”ยาไอซ์”อยู่ที่”นายสหรัฐ” จริง!

เบื้องต้นรับว่าเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่จึงสอบถามว่ารับยาเสพติดมาจากใคร เบื้องต้นให้การว่ารับมาจาก “น้าชาย” !!!
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปที่บ้านของ”นายสหรัฐ” เพื่อเข้าตรวจค้น” เบื้องต้นจากการเข้าค้นไม่พบตัว”น้าชาย”เเละยาเสพติดที่บ้าน
เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา”นายสหรัฐ”ว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง มาบันทึกที่ สน.หนองเเขม และนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว /ธีรพล ปลื้มถนอม ข่าวชัดประเด็นจริงรายงาน

แหล่งข่าวจาก ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/54857/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *