โจรแสบ สุดเหิม!! งัดตู้เอทีเอ็ม หน้าสหกรณ์ออมทรัพย์ครู รปภ.ร้องเตือน โดนคนร้ายขู่กลับ สุดท้ายคว้าน้ำเหลว

37

เมื่อวันนี้ 14 พ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เสาร์คำ ชมภูปิก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งมีคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าสำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดหนองบัวลำภู ถนนหนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง หมู่ 7 บ.วังหมื่น ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุพบ แผงหน้าจอตู้เอทีเอ็มโดนงัด และยกตั้งขึ้น ประตูด้านล่างห้องนิรภัยเก็บเงิน มีร่องรอยการถูกงัด แต่ตู้นิรภัยเปิดไม่ออกคนร้ายจึ่งไม่ได้ทรัพย์สินไป

36

สอบถามนายสมบัติ หมื่นฤทธิ์ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 4 ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็น รปภ.ของสำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูฯ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทุกวันจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ของ สภ.เมืองหนองบัวลำภู มาตรวจอยู่เป็นประจำ ก่อนเหตุคนร้ายคงซุ่มอยู่บริเวณใกล้ๆ กับตู้เอทีเอ็ม พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ขับรถออกไป คนร้ายจึงออกมาจากที่ซ่อนลงมือก่อเหตุ เป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีดำ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนตร์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กึ่งออโตเมติก สีเทาๆดำ ขับมาจอดถือเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต แล้วเดินเข้าไปในตู้เอทีเอ็ม

35

ขณะนั้นตนเองอยู่ในตู้ยามในรั้วของสำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูฯ ตนเองจึงได้ร้องตะโกนเตือนคนร้ายออกไป คนร้ายได้หันมา และเอามือจับที่เอว มีอาวุธปืนเหน็บอยู่ ตนเองจึงได้ก้มหลบลงไปในตู้ยาม และรีบหาโทรศัพท์ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สักพักเสียงสัญญาณจากตู้เอทีเอ็มจึงดังขึ้น คนร้ายตกใจรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และไม่ได้ทรัพย์สินใดๆไปด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ประชุมเครียด กว่า 2 ชั่วโมง แบ่งกำลังเป็น 3 ชุด ออกเช็คกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี และตรวจสอบบุคคลพ้นโทษ ที่ถูกปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำ เร่งไล่ล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

Cr. หนังสือพิมพ์หนองบัวลำภูนิวส์

แหล่งข่าวจาก  ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/55379/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *