คืบหน้า! ปริศนาหนุ่มถูกฆ่าหมกกองทราย พ่อเหยื่อกังขา ลูกทำงานสงขลา เเต่ศพโผล่ที่สุวรรณภูมิ?

คืบหน้าปริศนาสังหารโหด! หนุ่มถูกฆ่าหมกกองทราย ในไซต์งานก่อสร้างสุวรรณภูมิ ล่าสุด พ่อเหยื่อเข้าให้ปากคำว่า ลูกทำงานดูเเลวัวชนที่สงขลา ก่อนหน้านั้นได้โทร.บอกว่าจะกลับบ้านที่อุดรฯ ทำให้คดียิ่งซับซ้อนซ่อนเงื่อนเข้าไปอีก ด้วยยังไม่สามารถคลี่คลายหรือเชื่อมโยงได้ว่า ศพเหยื่อมาโผล่ที่สุวรรณภูมิได้อย่างไร?

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบศพ นายสมจิตร อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เสียชีวิตปริศนาในกองทราย ภายในไซต์งานก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิ เฟส 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านของวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา (พบศพวันที่ 14 พ.ย.) ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ นายพูล อายุ 65 ปี บิดาของนายสมจิตร ผู้เสียชีวิต เดินทางมายัง สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งติดต่อขอรับศพบุตรชายกลับไปดำเนินการตามประเพณีที่บ้านเกิด

โดยนายพูล ให้สัมภาษณ์ว่า บุตรชายมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงและดูแลวัวชน ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา บุตรชายได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่า จะนั่งรถไฟกลับมาหาที่อุดรฯ ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งมารับสายโทรศัพท์อีกครั้งคือวันที่ 14 พ.ย. จากทางตำรวจ ระบุว่าบุตรชายเสียชีวิตแล้ว

หลังจากสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองและญาติๆ ยังคาใจสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากลูกชายทำงานอยู่ที่หาดใหญ่แต่ทำไมมาพบศพภายในไซต์งานก่อสร้างของสนามบินได้ จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่า ลูกชายมีบาดแผลจากการถูกตีด้วยของแข็งตามร่างกาย ทั้งขาหัก ใบหน้าผิดรูปเบี้ยว คล้ายกับถูกฆาตกรรมอำพรางศพใส่รถบรรทุกทรายมาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีให้ด้วย เพราะตนเองต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป

ด้าน ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตขึ้นรถไฟเดินทางจากอำเภอหาดใหญ่ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยปลายทางคือ จ.อุดรธานี แต่มาพบศพช่วงดึกของวันที่ 13 พ.ย. ในกองทราย

ขณะนี้แนวทางการสืบสวนตั้งไว้ 2 ประเด็น 1.ผู้เสียชีวิตได้มาสมัครทำงานใหม่กับบริษัทผู้รับเหมารายใดหรือไม่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในไซต์งานภายในสนามบิน 2.ขณะที่ผู้เสียชีวิตเดินทางระหว่างวันที่ 10-13 นั้นได้ไปหาเพื่อนหรือใครที่ใดบ้างหรือไม่ โดยในเบื้องต้นได้เรียกตัวคนขับรถบรรทุกทรายมาสอบปากคำทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยเส้นทางการเดินทางของผู้เสียชีวิตก่อนจะมาพบเป็นศพในที่เกิดเหตุ

ส่วนบาดแผลที่พบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตนั้นจากการชันสูตรเบื้องต้นของแพทย์ รพ.บางพลี ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง ซึ่งคาดว่าหน้าจะเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 13 พ.ย. ส่วนจะถูกฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถฟันธงได้ ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งจากสถาบันนิติเวช

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  สนุ๊กนิวส์  http://news.sanook.com/2102050/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *