พ่อค้ายาบ้าซิ่งเก๋งชนแหลก! เผยภาพตั้งเเต่เริ่มไล่ล่า ระห่ำอย่างกับหนังบู๊

เผยภาพเหตุการณ์สุดระห่ำ พ่อค้ายาบ้าซิ่งเก๋งชนเเหลก ในอีกหลายๆ มุม ตั้งเเต่เริ่มไล่ล่า จนกระทั่งคนร้ายคลั่งสุดขีด ควบเก๋งชนเเหลก ก่อนที่หลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงรถผู้ค้ายาบ้าที่กำลังหลบหนี และจับผู้หญิงได้หนึ่งคนพร้อมยาบ้าจำนวน 10 เม็ด โดยภาพเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล สังคมออนไลน์ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากภาพเหตุการณ์เหมือนการไล่ล่าในหนังบู๊ล้างผลาญ และเกิดขึ้นกลางเมือง โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คนหนึ่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ความคืนหน้าล่าสุด วันที่ 21 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ เทศบาลเมืองมาบตาพุด เพื่อขอดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดมุมอื่นๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ถนนมาบยา ต.มาบตาพุด อ.เมือง ระยอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 17.45 น. ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นถึงดีกรีความระห่ำของพ่อค้ายาบ้ารายนี้เพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเป็นภาพที่บันทึกตั้งเเต่เริ่มการไล่ล่า จนกระทั่งคนร้ายคลั่งสุดขีด ขับรถชนเเหลกบนท้องถนน ก่อนที่หลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

ส่วนในเรื่องของคดีนั้น ทางเจ้าหน้าที่เเจ้งว่าทราบตัวผู้ก่อเหตุเเล้ว กำลังติดตามเเละออกหมายจับ เเต่ยังไม่เปิดเผยชื่อเเละรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงความคืบหน้าต่างๆ เเม้คดีสะเทือนขวัญนี้จะผ่านมาหลายวันเเล้วก็ตาม

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  สนุ๊กนิวส์  http://news.sanook.com/2105114/

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *