เชียงแสน จัดงาน 14 กุมภา ล่องวิวาห์รัก จดทะเบียนสมรส กลางสายน้ำโขง

เชียงแสน จัดงาน 14 กุมภา ล่องวิวาห์รัก จดทะเบียนสมรส กลางสายน้ำโขง

ในวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ 2566 เวลา 08.00 น. ที่จะถึงนี้ ทางอำเภอเชียงแสน ได้จัดโครงการ 14 กุมภา ล่องวิวาห์รัก จดทะเบียนสมรส  กลางสายน้ำโขงน้ำ พาคู่บ่าวสาวชมบรรยากาศ 2 ฝั่งโขง ไทย-สปป.ลาว นั่งเรือนประทับในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ เรือกาสะลองคำ 2 โดยพิธีสมรสจะเริ่มเคลื่อนขบวนพิธีแห่ขันหมากตั้งแต่บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจน้ำเข้าสู่บริเวณงานท่าเรือเชียงแสนแห่งที่ 1 โดยแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานจะแต่งกายชุดเมืองล้านนา – ชุดพื้นเมืองชาติพันธุ์ – และชุดสุภาพโทนสีชมพู-แดง ซึ่งในงานล่องวิวาห์รัก จดทะเบียนสมรส กลางสายน้ำโขง จะได้รับชมการแสดงชุด  “ไลน์แดนซ์วาเลนไทน์” และ แซกโซโฟน  แสดงโดยชมรมส่งเสริมสุขภาพอำเภอเชียงแสน  หลังจากนายอำเภอเชียงแสน ประธานในพิธีจะได้กล่าวเปิดงาน

และร่วมบันทึกภาพกับคู่สมรส และแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงานในครั้งนี้  ก่อนที่จะขึ้นเรือเรือกาสะลองคำ 2  ล่องวิวาห์รัก จดทะเบียนสมรสท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำอันชื่นมื่นอย่างวิจิตรตระการตา ในวันแห่งความรักที่เมืองสามเหลี่ยมทองคำ  สำหรับ 10 คู่สมรสแรก ที่ลงทะเบียนจะได้รับของที่ระลึกจากสำนักทะเบียน อ.เชียงแสน ( คู่บ่าวสาวที่สนใจเข้าร่วมโครงในครั้งสามารถจองคิวสมรสผ่านระบบออนไลน์ และที่สำนักทะเบียน อ.เชียงแสน จนถึงในวันที่ 10 ก.พ.66

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScEhrL4O7gxOrQlMMgySf9yY7XbK6TunlGRULEJyy1EYSRIXQ/viewform ( กดเข้าไปที่ลิงค์ เพื่อจองคิวจดทะเบียนสมรส )

ข้อมูลจาก – สำนักทะเบียน อ.เชียงแสน โทร- 053-777262

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  /////  รายงาน  /////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *