ชายอ้างเป็นตำรวจ ดักจับผู้ใช้ถนนในยามวิกาล พอรู้ว่าถูกถ่ายคลิป..ทำมึน

ชายแต่งกายคล้ายตำรวจอยู่ในสภาพเมา คอยดักจับผู้ใช้รถใช้ถนนในยามวิกาล เมื่อรู้ว่าถูกถ่ายคลิป ถึงกับเข่าทรุด

เมื่อวานนี้ (27 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับติดต่อจากประชาชนที่สามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ผู้เเอบอ้างเป็นตำรวจในยามวิกาลได้ ซึ่งเกิดขึ้นบนถนนสายนครนายก-แก่งคอย อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก โดยที่เกิดเหตุอยู่ติดกับป้อมตำรวจทางหลวงบ้านนา

โดยจากการบอกเล่าของ นางสาวณสิริ โสภาศิริ หนึ่งในกลุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองและเพื่อนรวม 5 คน ได้ขับรถกลับจากจังหวัดสระแก้วหลังจากไปเล่นดนตรีเมื่อเวลาตี 3 เศษ และกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดสระบุรี โดยใช้เส้นทางนครนายก-แก่งคอย

เมื่อมาถึงแยกไฟแดงทางที่จะเลี้ยวไปทางแก่งคอยเลยป้อมตำรวจทางหลวงบ้านนาไปนิดเดียว จู่ๆ ก็มีบุคคลกระโดดออกมาจากต้นไม้บนเกาะกลางถนน ใช้ไฟฉายแบบส่องกบและถือวิทยุสื่อสาร ได้ส่งสัญญาณให้พวกตนจอดรถเข้าข้างทาง พวกตนก็เลยจอด แล้วชายคนดังกล่าวที่แต่งกายคล้ายกับตำรวจเดินมาขอดูใบขับขี่แล้วยึดไป โดยบอกให้พวกตนไปเคลียร์ที่ป้อมตำรวจทางหลวง

แต่เนื่องจากพวกตนดูแล้วว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมาและพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นดังนั้นถึงกับขอร้องว่าอย่าถ่ายคลิป ซึ่งพวกตนพยายามจะถามเกี่ยวกับการแต่งกาย และการปฎิบัติหน้าที่ และถามว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ สุดท้ายก็ยอมรับว่าไม่ใช่ตำรวจ แต่ทำหน้าที่คล้ายดูต้นทางให้กับตำรวจอีกที โดยจะใช้วิทยุคอยสื่อสารกัน

โดยระหว่างที่มีการเจรจาอยู่นั้นได้มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ติดไซเรน ขับผ่านตรงจุดเกิดเหตุ แล้วชายคนดังกล่าวก็ได้วิทยุพูดคุยกับคนที่อยู่ในรถคันดังกล่าว ซึ่งทั้ง 5 คนยืนยันว่า คนที่อยู่ในรถเก๋งได้แต่งกายชุดตำรวจ 3 คน โดยขับเลยจุดที่เกิดเหตุไปทางตลาดบ้านนา ก็ตั้งด่านลอยคอยเรียกรถที่ขับผ่านไปผ่านมา

ภายหลังชายคนดังกล่าวได้ยอมคืนใบขับขี่และยอมขอโทษกลุ่มของพวกตน และข้อร้องว่าอย่าเอาเรื่อง แต่พวกตนคิดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นบ่อย จึงอยากจะให้ผู้ที่รับผิดชอบออกมาจัดการโดยด่วน

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  สนุ๊กนิวส์   http://news.sanook.com/2108614/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *