ปลัดหญิงช็อก สามี ร.ต.ท.ขี้น้อยใจ ตัดพ้อก่อนยิงตัวตายคารถ

(5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ได้เข้าตรวจสอบภายในลานจอดรถโรงพยาบาลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี หลังจากรับแจ้งมีตำรวจยิงตัวตายภายในรถ โดยมาถึงพบผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ท.สุธีร์ ศรีอุบล อายุ 58 ปี รองสารวัตรกองกำกับสืบสวน ภูธรจังหวัดชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานศูนย์วิทยุ 191 ชลบุรี ได้ใช้อาวุธปืนคู่กาย ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่หน้าผาก ในรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บบ 6349 ชลบุรี โดยหน้ารถ ยังได้เขียนข้อความขอโทษ ระบุว่าทำตัวเอง และทิ้งเบอร์ให้ติดต่อไปยังปลัดเอ๋

จากการสอบถาม นางเรณู ศรีอุบล อายุ 49 ปี หรือ ปลัดเอ๋ ปลัดอำเภอหนองใหญ่ ภรรยาของผู้ตายเผยว่า สามีเป็นคนตั้งใจทำงานมาโดยตลอด ไม่มีปัญหาในเรื่องาน แต่ชอบเป็นคนคิดมาก น้อยใจเก่ง ชอบบ่นว่า แต่งงานมาหลายปีไม่มีลูก ล่าสุดได้สั่งให้ตนซื้อกับข้าวไปให้ที่ทำงาน แต่ไม่ว่างจึงให้คนอื่นซื้อแทน ทำให้เกิดอาการตัดเพ้อและบ่นน้อยใจ จนในวันนี้บอกว่าจะไปถอนฟันที่โรงพยาบาล และมารู้อีกทีว่ายิงตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุการตายอาจมาจากการน้อยใจเรื่องครอบครัว โดยจะทำการนำศพส่ง ไปชันสูตรพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง เพื่อให้ทราบถึงการตายที่แน่ชัด ก่อนจะนำศพส่งให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  สนุ๊กนิวส์  http://news.sanook.com/2112434/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *