รวบมาเฟียฝรั่งเศส! จ่อยิงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งศพในธารน้ำตกเกาะสมุย

รวบ จ่อยิงเพื่อนร่วมชาติดับ ก่อนนำศพทิ้งอำพรางคดีในธารน้ำตกเกาะสมุย

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาติเสียชีวิตในลำธารน้ำตกพานเรื่อ หมู่ 3 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ในลำคลองพานเรื่อ สภาพคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับขวา 2 นัด และกกหูขวา 1 นัด ตรวจค้นภายในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารระบุตัวตน

ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวในพื้นที่ตำบลแม่น้ำ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง จนได้ข้อมูลว่าผู้ตายคือนายฌอง ปอล ซีริล อายุ 44 ปี สัญชาติฝรั่งเศส มีอาชีพเป็นนักธุรกิจนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในเกาะสมุย

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ได้เก็บรวบรวมหลักฐานซึ่งพบรอยเลือดบนก้อนหินที่คนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้จำนวนสามคนประกอบด้วย นายจอร์จ มิเชล สัญชาติฝรั่งเศส อายุ 65 ปี , นายซีลิน เจน พอล อายุ 43 ปี และนายอีฟ โคด แดเนียล คลิเมน ทั้งหมดสัญชาติฝรั่งเศส โดยเฉพาะ นายจอร์จ มิเชล เป็นอดีตหัวหน้าแก๊งอันธพาล หรือฮูลิแกน และทำตัวเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่มชาวฝรั่งเศสบนเกาะสมุย ซึ่งหนีมาอยู่เกาะสมุยได้ 15 ปีแล้ว

ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อผู้ตายนั่งพูดคุยกันอยู่กับเพื่อนกลุ่มนี้ ที่ร้านอาหารของนายซีลิน เจน พอล  ตั้งอยู่ในซอยแม่น้ำ 4 โดยผู้ตายมีปากเสียงกับนายจอร์จ จากนั้นนายจอร์จได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะผู้ตายจำนวน 3 นัด หลังเกิดเหตุร่วมกับนายอีฟ โคด แดเนียล คลิเมน และนายซีลิน เจน พอล นำศพห่อพลาสติดสีดำ แล้วนำขึ้นรถกระบะนำไปทิ้งบริเวณลำธารใกล้น้ำตกพานเรื่อยังจุดเกิดดังกล่าว ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สามารถจับตัวนายจอร์จ มิเชล ได้พร้อมรถกระบะคันที่ก่อเหตุในขณะที่กำลังหลบหนีด้วย โดยสามารถจับได้บริเวณท่าเทียบเรือเฟอร์รี่ ก่อนนำตัวกลับมายังสภ.เกาะสมุย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ส่วนนายอีฟ โคด แดเนียล คลิเมน หนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุย กำลังเร่งติดตามมาดำเนินคดี

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  สนุ๊กนิวส์  http://news.sanook.com/2117658/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *