ผงะ!คนงานเก็บขยะเทศบาลเมืองพบศพทารกถูกแม่ใจยักษ์ห่อถุงดำทิ้ง

งานเก็บขยะเทศบาลเมืองแปดริ้วผงะ หลังพบศพเด็กทารกถูกแม่ใจยักษ์ห่อถุงดำนำมาทิ้ง เปิดเจอตกใจถึงกับต้องกระโดดลงจากรถ เพื่อเรียกคนขับให้จอด ก่อนโทรฯ แจ้ง จนท.ตำรวจ

 

วันที่ 13 ธ.ค.59 เวลา 07.00 น. ร.ต.อ.ศิษฏ์ พูลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ จากคนงานเก็บขยะของทางเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราว่า พบศพทารกถูกนำมาทิ้งที่บริเวณถังรองรับใส่ขยะทั่วไป ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าอู่จอดรถบัสรับส่งคนงานโรงงาน (โตโยต้า) ของบริษัทประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 105 ถ.ศุขประยูร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์เก็บขยะของทางเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา คันสีเหลือง ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 81-2698 ฉะเชิงเทรา ได้ขับเลยไปจากจุดเกิดเหตุแล้วประมาณ 300 เมตร โดยที่ด้านหน้าอยู่จอดรถดังกล่าว ตรงบริเวณหัวมุมทางเข้าพบมีถังใส่ขยะสีฟ้าวางเรียงรายอยู่จำนวน 6 ใบ สอบสวน นายสายัณห์ คำต่าย อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา คนงานเก็บขยะให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ออกตระเวนเก็บขยะไปตามถนนศุขประยูรตามปกติตั้งแต่เมื่อช่วงเช้ามืด

 

ผงะ!คนงานเก็บขยะเทศบาลเมืองพบศพทารกถูกแม่ใจยักษ์ห่อถุงดำทิ้ง

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 06.30 น. หลังจากเทขยะใบสุดท้ายคือใบที่ 6 แล้ว ได้ขึ้นไปยืนเกาะอยู่ที่บนท้ายรถ ก่อนที่รถเก็บขยะจะเคลื่อนตัวออกไปข้างหน้าเรื่อยๆ ตามเส้นทาง ตนได้เห็นถุงดำใบขนาดกลางเลื่อนออกมาจากขยะชนิดอื่นที่ถูกห่อแยกเอาไว้ต่างหาก จึงได้เกะออกมาดูจึงพบขาของเด็กที่โผล่ยื่นออกมา ตนถึงกับต้องรีบวางทิ้ง ก่อนที่จะกระโดดลงจากรถเพื่อเรียกให้ นายพิศ สอดแสง อายุ 54 ปี คนขับรถรีบจอดลงมาดู จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบซากทารกที่พบดังกล่าว นายสายัณห์ กล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ศิษฏ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทารกที่พบเป็นเพศชาย สภาพร่างกายมีอวัยวะครบถ้วนสมบูรณ์ แต่ยังไม่ทราบอายุว่าคลอดออกมาแล้วกี่วัน และยังไม่พบเบาะแสของมารดาเด็กที่นำศพมาทิ้ง สภาพศพที่หน้าท้องเริ่มมีรอยเขียวคล้ำ เนื้อตัวมอมแมม เบื้องต้นจะได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยฯ นำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดยังที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ต่อไป ร.ต.อ.ศิษฏ์ กล่าว

 

ผงะ!คนงานเก็บขยะเทศบาลเมืองพบศพทารกถูกแม่ใจยักษ์ห่อถุงดำทิ้ง

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก คมชัดลึก  http://www.komchadluek.net/news/crime/252185

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *