สืบน.4 จับเอเย่นต์ยาบ้า-ของกลาง 1.9 แสนเม็ด

ตำรวจสืบสวน บก.น.4 จับเอเย่นต์ค้ายาบ้า ยึดของกลางเกือบ 2 แสนเม็ด

               เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ธ.ค.59  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ศุภชัชจ์ เปี่ยมมนัส ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.ท.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รอง ผกก.สส.บก.น.4 ชุดปฏิบัติการที่ 4 และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด กก.สส.บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายกรวิทย์ หรือวิทย์ แสงรุ่ง อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 199,320 เม็ด รถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กม 1231 พิษณุโลก และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีขาว พร้อมซิมการ์ด จำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณห้องพักเลขที่ 205 เสรีไทย รีสอร์ท ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา

               ทั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีชายไทยไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง รูปร่างสันทัดส่วนสูงประมาณ 175 เซนติเมตร อายุระหว่าง 30-35 ปี ขับรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กม 1231 พิษณุโลก มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด รวมทั้งนำไปซุกซ่อนภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรม ก่อนพบผู้ต้องหาแสดงท่าทางมีพิรุธคล้ายผู้เสพยาเสพติด จนแน่ชัดว่าเป็นคนร้ายจริง จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 199,320 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพัก จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดพร้อมทั้งควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

นายกรวิทย์ ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้ประกอบอาชีพรับจ้างกรีดยางที่จังหวัดพิษณุโลก จากนั้นได้รู้จักกับนายหลวงชัย (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) ชาวไทยใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ก่อนจะติดต่อว่าจ้างให้ตนเป็นผู้ขนย้ายยาเสพติดเพื่อนำไปส่งมอบให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่ง ให้ค่าจ้างครั้งละ 2 หมื่นบาท ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้นัดส่งมอบของกลางกันภายในปั๊มน้ำมัน บริเวณถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เมื่อตนได้ยาบ้ามาเป็นที่เรียบร้อยก็นำไปพักเก็บไว้ภายในรีสอร์ทดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อรอรับคำสั่งจากนายหลวงชัย ว่าจะนำยาบ้าไปส่งมอบให้กับลูกค้าภายในสถานที่แห่งใด ซึ่งตนเคยก่อเหตุเพียงแค่สองครั้งเท่านั้น เมื่อได้เงินมาจะนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและบางส่วนซื้อยาบ้ามาเสพ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมทั้งขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก คมชัดลึก  http://www.komchadluek.net/news/crime/252267

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *