ยาไอซ์16กก.ทิ้งพงหญ้าข้างทาง

วันนี้ (15 มิ.ย.59) น. พ.ต.อ.ภพ มัลเชรษฐ์ ผกก.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.สุพล  เจริญวัฒนสุข รอง ผกก.สส.สภ.เกาะช้าง  พ.ต.ท.ธนานนท์ ยุทธนา สวป.สภ.เกาะช้าง กำลังเจ้าหน้าที่ชุด ปราบปราม สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตรวจสอบพบกระสอบปุ๋ยสีส้ม วางอยู่ในพงหญ้า ริมถนนเลียบคลองชลประทาน ท้ายบ้านหนองสี่แจ่ง ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายในมียาไอซ์ 16 กก. ซึ่งแก๊งค้ายาเสพติดไหวตัวทิ้งไว้หลังถูก จนท.สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบ ณ จุดดังกล่าว
ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวาน (14 มิ.ย.59) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดบริเวณข้างคลองชลประทานระหว่าง บ้านหนองสี่แจ่ง ต.ศรีเมืองชุม กับบ้าน เวียงหอม ต.แม่สาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อน วางแผนทำการจับกุม
ต่อมาสายลับแจ้งว่ารถต้องสงสัยเป็นรถยนต์กระบะ สีเทาหมายเลขทะเบียน 3130 ไม่ทราบหมวดอักษร เจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังดักซุ่ม ตามที่ได้รับรายงาน แต่ก็ไม่พบรถต้องสงสัยแต่อย่างใด
เวลา 11.00 น. ของวันนี้(15 มิ.ย.59) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบกระสอบปุ๋ยน่าสงสัยวางอยู่พงหญ้าข้างคลองชลประทาน ท้ายหมู่บ้านหนองสี่แจ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว จากการตรวจสอบในกระสอบปุ๋ยสีส้มพบว่าข้างในมีถุงชาพลาสติกแบบสุญญากาศ สีเหลืองทองประทับยี่ห้อ GUANYINWANG จำนวน 16 ถุง น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 16 กก. ตรวจสอบภายในพบว่าเป็นยาไอซ์

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะช้าง เพื่อสืบหาขบวนการค้ายาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…///

นิวัฒน์ ตุ้มพลอย : รายงาน

1 2 3 4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *