แม่พาด.ญ.วัย12แจ้งความถูกครูหื่นข่มขืนนานร่วมปี ขู่ทำโทษห้ามบอกใคร

 

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. นายสมปอง และนางลำพอง (นามสมมติ) ผู้ปกครองของด.ญ.เอ วัย 12 ปี ชาวอ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พาบุตรสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไชยา แก้วยก สารวัตรเวรฯ สภ.ละหานทราย โดยกล่าวหาว่านายไก่ ครูชำนาญการ (คศ.2) สอนชั้นป.3 โรงเรียนเดียวกัน บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมานานร่วมปี พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะลงโทษ ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัวไม่กล้านำเรื่องไปบอกให้ใครทราบ กระทั่งเพื่อนนักเรียน ซึ่งรู้เรื่องที่เกิดขึ้นนำเรื่องดังกล่าวไปบอกพ่อและแม่ของด.ญ.เอ ซึ่งเบื้องต้นพาบุตรสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลละหานทราย ผลตรวจพบว่าที่อวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด
ขณะที่พนักงานสอบสวนพาด.ญ.เอ ไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพที่อัยการจังหวัดนางรอง เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง หากเด็กให้การยืนยันว่าใครเป็นผู้กระทำ ก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนตามขั้นตอน

นางลำพอง แม่ด.ญ.เอ กล่าวว่า ไม่เคยคาดคิดว่าครูจะทำกับลูกสาวของตนเองได้ถึงขนาดนี้ ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยเล่าให้ฟังเลยว่า ถูกครูบังคับขืนใจมาเกือบปีแล้ว คิดว่าลูกคงกลัว เพราะถูกครูข่มขู่ไว้ว่าหากนำเรื่องไปบอกใครจะลงโทษ กระทั่งเพื่อนของลูกสาวมาเล่าให้ฟังก็รู้สึกตกใจมาก จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครูคนดังกล่าว พร้อมทั้งอยากเรียกร้องให้ครูคนดังกล่าวย้ายหรือลาออกไป เพราะหากอยู่ต่อก็จะเป็นภัยต่อบุตรหลานคนอื่นอีก จึงอยากให้ทางต้นสังกัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาผิดถึงที่สุด เพราะหลังจากแจ้งความลูกสาวก็ไม่กล้าไปโรงเรียนอีก

ข่าวและภาพจาก: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1470053966

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *