รถทัวร์ซิ่งเบียดแท็กซี่ กระโปรงเปิดฟาดกระจกหน้ากระจาย ลงมาฟันกันเลือดอาบ!!

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 2 ส.ค. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งให้ตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันบริเวณใบหน้า ภายในปั๊มปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต ด้านขาเข้าก่อนถึงแยกหลักสี่ จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณหัวจ่ายก๊าซเอ็นจีวี ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบรถแท็กซี่สาธารณะสีแดง ทะเบียนป้ายเหลือง มฉ 6822 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกด้านหน้าแตกทั้งบาน ฝากระโปรงเปิดออก กระจกมองข้างหลุดทั้ง 2 ข้าง ภายในรถพบ ส.ต.วีระเดช ตันวิเศษ อายุ 65 ปี อยู่แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ คนขับรถแท็กซี่ มีบาดแผลถูกของมีคมบาดเข้าที่บริเวณใบหน้า ตั้งแต่หลังหูซ้ายยาวลงมาจนถึงคาง ยาวประมาณ 5 นิ้ว เลือดท่วมตัว เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยเหลือทำแผลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.ภูมิพลฯ เป็นการด่วน เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเริ่มมีอาการช็อกเพราะเสียเลือดเป็นจำนวนมาก
ส.ต.วีระเดช ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกลับมาจากการไปทำธุระที่ จ.ชัยภูมิ เมื่อมาถึงช่วง ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เวลาประมาณ 01.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่บนถนนในช่องทางที่ 2 จากซ้าย มีรถทัวร์วิ่งนำหน้าอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสุด ตนจำไม่ได้ว่าทะเบียนอะไร ซึ่งเป็นของบริษัท ภูกระดึงทัวร์ ซึ่งเป็นรถวีไอพี สีขาว ขับเบียดรถของตนจนกระจกมองข้างด้านซ้ายหลุด ซึ่งขณะเดียวกันประโปรงหน้ารถได้เปิดออก ช่วงรถที่กำลังวิ่งอยู่ ทำให้กระโปรงรถฟาดเข้ากับกระจกหน้ารถแตกกระจาย

จากนั้นตนจึงขับนำหน้าไปแล้วบอกให้คนขับรถทัวร์จอดข้างทางเพื่อลงมาพูดคุยค่าเสียหาย เมื่อรถจอด ตนและคู่กรณีซึ่งเป็นคนขับ และเด็กรถชาย 1 หญิง 1 ลงตามมาด้วย แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จากนั้นคนขับรถทัวร์ได้หยิบมีดดาบยาวประมาณ 1 ฟุต ลงมาจากรถ ก่อนจะฟันเข้าที่ใบหน้า ตนพยายามจะหลบแต่ไม่ทัน ก่อนทั้งหมดจะรีบขึ้นรถแล้วขับหลบหนีมาตามเส้นทางมุ่งหน้ากรุงเทพฯ ซึ่งตนก็ได้ติดตามมาตลอดทาง แต่เมื่อถึงถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงหลักสี่รถของตนก๊าซใกล้หมด ตนจึงแวะเพื่อที่จะเติมก๊าซ ก่อนจะออกติดตามต่อ แต่เกิดหน้ามืด เด็กปั๊มจึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยนำส่งรพ.
ด้าน ร.ต.อ.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ (รอง สว.สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้สอบสวนผู้บาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำเป็นต้องนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งรพ.ก่อน เพราะคนเจ็บเสียเลือดมาก เบื้องต้นทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นนอกพื้นที่ซึ่งอยู่ใน ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งก็ต้องไปดูว่าที่เกิดเหตุอยู่ตรงจุดใด และเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจใด หากผู้เสียหายมาแจ้งความในส่วนของ สน.ทุ่งสองห้อง จะดำเนินการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น แต่ในเรื่องของคดีความก็ต้องให้พื้นที่ที่รับผิดชอบดูแลติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพกู้ภัย
ข่าวและภาพจาก: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1470103513

1470103836_IMG_3022 1470103809_IMG_3013 1470103824_IMG_3006

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *