ครม.เห็นชอบแต่งตั้งอธิบดี-โยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัด

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลประชุมครม. ว่าที่ประชุมมีมติเห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูง ตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอ ได้แก่ 1.นายประทีป กีรติเรขา รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นอธิบดีกรมที่ดิน 2.นายประยูร รัตนเสนีย์ ผู้ว่าราชการจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นรองปลัดกระทรวง 3.นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจ.ตรัง เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวง 4.นายสนิท ขาวสอาด ผวจ.เพชรบุรี เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวง 5.นายกาศพล แก้วประพาฬ ที่ปรึกษาด้านการปกครอง เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวง 6.นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม กรมที่ดิน เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย

7.นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจ.พะเยา เป็นผู้ว่าราชการจ.พิษณุโลก 8.นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจ.อุตรดิตถ์ เป็นผู้ว่าราชการจ.ระยอง 9.นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจ.แม่ฮ่องสอน เป็นผู้ว่าราชการจ.อุตรดิตถ์ 10.นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจ.นครปฐม เป็น ผู้ว่าราชการจ.สมุทรปราการ 11.นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจ.สกลนคร เป็น ผู้ว่าราชการจ.นครปฐม 12.นายอนุสรณ์ แก้วกังวาน ผู้ว่าราชการจ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้ว่าราชการจ.บุรีรัมย์
13.นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจ.ภูเก็ต เป็นผู้ว่าราชการจ.นครศรีธรรมราช 14.นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจ.สระแก้ว เป็น ผู้ว่าราชการจ.ชลบุรี 15.นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ ผู้ว่าราชการจ.ปัตตานี เป็น ผู้ว่าราชการจ.ปราจีนบุรี 16.นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้ว่าราชการจ.สระบุรี 17.นายฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผู้ว่าราชการจ.พิจิตร เป็นผู้ว่าราชการจ.เพชรบุรี 18.นายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ ผู้ว่าราชการจ.บึงกาฬ เป็นผู้ว่าราชการจ.ขอนแก่น และ 19.นายพศิน โกมลวิชญ์ ผู้ว่าราชการจ.หนองบัวลำภู เป็นผู้ว่าราชการจ.สิงห์บุรี
นอกจากนี้ ยังมีมติตามที่กระทรวงมหาดไทยขอต่ออายุราชการอธิบดี 2 กรมที่อยู่ในตำแหน่งเดิมครบ 4 ปี ออกไปอีก 1 ปีในตำแหน่งเดิม คือนายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และนายมณฑล สุดประเสริฐ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นไป

แหล่งข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1471418860

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *