ฆ่าเศรษฐีนีอดีตเมียสารวัตรใหญ่ ค้อนทุบหัวหมกศพโกดังร้าง

ฆ่าเศรษฐีนีอดีตเมียสารวัตรใหญ่ ค้อนทุบหัวหมกศพโกดังร้าง

ฆ่าเศรษฐีนีอดีตเมียสารวัตรใหญ่ ค้อนทุบหัวหมกศพโกดังร้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ส.ค.) เมื่อ เวลา 21.00 น. สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจ ว่าพบศพหญิงอายุประมาณ 50-65 ปี ถูกฆาตกรรมแล้วนำศพไปทิ้งไว้ภายในโกดังร้าง ที่เกิดเหตุห่างจากสี่แยกสมเด็จไปทางอำเภอคำม่วง 300 เมตร และลัดเลาะเข้าไปในซอยอีกประมาณ 200 เมตร

ในโกดังเจ้าหน้าที่พบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีมสีน้ำตาล เลขทะเบียน กทท- 915 กาฬสินธุ์ และ พบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่กลางโกดังไปจรดถึงกองไม้ ด้านทิศเหนือ ซึ่งเป็นศพหญิงอายุประมาณ 50-65 ปี สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีชมพูอ่อนลายดอกแขนสั้น บริเวณในหน้าบวมปูด คล้ายกับถูกตีด้วยของแข็ง และที่ปากยังมีผ้าสีน้ำเงินคาดปิดปากเอาไว้

ทราบชื่อคือ นางศรีรัตนา อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำ อดีตภรรยาของ พ.ต.ท.ศุภชัย สวส.สภอ.เมืองกาฬสินธุ์ แต่ได้เสียชีวิตเมื่อปี 2538 ด้วยอุบัติเหตุ และยังเป็นเพื่อนร่วมรุนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์

กรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 15.00 น. นายอานนท์ อายุ 59 ปี พี่ชายผู้ตาย เป็นอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.สมเด็จ ได้มาแจ้งเหตุลักพาตัว นางศรีรัตนา ซึ่งได้หายออกไปจากบ้านพร้อมกับรถจยย. ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. ภายหลังจากรับโทรศัพท์ลึกลับ การกระจายกำลังติดตามสายตรวจได้เข้าตรวจสอบทุกจุด จนมาพบศพเข้าที่โกดังร้าง

พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ประเด็นปมสังหาร ยังไม่สามารถสรุปได้ชัดเจน เนื่องจากผู้ตายนั้นถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในอำเภอสมเด็จ และเป็นอดีตภรรยาของ สวส.สภ.อ.เมืองกาฬสินธุ์ แต่เบื้องต้น จากการตรวจสอบ คาดว่าอาจจะถูกล่อลวงจากคนที่รู้จักเพื่อฆ่าชิงทรัพย์ หรือไม่ก็อาจจะเป็นการฆ่าล้างหนี้

จากการตรวจดูที่เกิดเหตุคาดว่าอาจจะมีคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน และต้องมีความโกธรแค้นกับผู้ตายอย่างมาก เพราะสภาพศพถูกฆ่าและนำไปอำพรางอย่างโหดเหี้ยม โดยตำรวจได้เร่งทำการแกะรอยไปที่หมายเลขโทรศัพท์ล่าสุด ที่จะทำการเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และ ชุดสืบสวน สภ.สมเด็จ เข้าทำการติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุด ขณะนี้ได้เบาะแสเป็นที่น่าพอใจและคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *