รวบ!! แม่เล้าค้าประเวณีเด็กอายุ 17 ปี

70

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2559 พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยภัทร โภคินรัชปิติ สวป.สภ.เมืองระยอง ร่วมกับ พ.ต.ต.ณรงค์ เขื่อนวัง สว.กก.2 บก.ปคม.และเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ บก.ปคม. จับกุมตัวนางสาวอณิสา ประดลชอบ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 11 ม.2 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด พร้อมด้วย นางสาวไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาวอำเภอเมืองตราด จ.ตราด หลังจากถูกจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา ข้อหาความผิดพ.ร.บ.การค้ามนุษย์ โดยผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 202 โรงแรมลิตเติ้ลปาร์ค ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

71

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ทำการกวดขันจับกุมผู้ที่กระทำความผิดเกี่ยวกับการค้าประเวณี ที่ผิดกฎหมาย หรือผู้มีพฤติการณ์ลักษณะที่เข้าข่ายค้ามนุษย์ จากการสืบสวนหาข่าวทราบจากสายลับ ว่ามีการค้าประเวณีเด็กเกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระยองได้วางแผนเตรียมการล่อซื้อ กับนางสาวอณิสา ประดลชอบ ที่ห้องพักโรงแรมลิตเติ้ลปาร์ค ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จากนั้นแสดงตัวเข้าจับกุมตัวนางสาวอณิสา ประดลชอบ พร้อมของกลาง 3 รายการ ธนบัตรเงินไทย ฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ เป็นธนบัตรที่ได้ลงประจำวันที่ใช้ล่อซื้อการค้าประเวณี ซึ่งได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เมืองระยอง โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง ซึ่งนางสาวอณิสา ประดลชอบ ยอมรับว่าเป็นของตนเพื่อใช้ติดต่อกับลูกค้าที่มาขอใช้บริการทางเพศ และได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่บริเวณหน้าห้องพักพร้อมโทรศัพท์ โดยเป็นผู้เกี่ยวข้องกับการกล่าวหาของเจ้าหน้าที่จริง

72

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ค้ามนุษย์โดยกระทำแก่บุคคลอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักจูงไปซึ่งเด็กอายุ กว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำค้าประเวณี ก่อนที่จะนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมและขยายผลผู้ร่วมขบวนการค้าประเวณี ซึ่งมีความผิดการค้ามนุษย์ ตามนโยบายของรัฐบาลและคสช. อีกทั้งได้มีการสอบสวนในเชิงลึกเพื่อขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้องทางคดีทุกรายต่อไป.

 

Cr. มาโนช สนองสุข / ชิณกฤช เชิดกลิ่น

หนังสือพิมพ์ข่าวระรอง

แหล่งข่าวจาก  ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/48436/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *