ตร.เชียงราย จับหนุ่มใหญ่ พบพระตาก ยาบ้า 350,000 เม็ด

ตร.เชียงราย จับหนุ่มใหญ่ พบพระตาก ยาบ้า 350,000 เม็ด

เมื่อคืนของวันนี้ 4​ ม.ค.​ 64​ ที่ผ่านมา  ​ภายใต้การอำนวยการของ  พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.จ.เชียงราย พ.ต.อ.พงษ์สวัสด์ ไชยบาล รอง ผบก.จ.เชียงราย ได้สั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดเชียงรายปฏิบัติหน้าที่ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ช่วง 7 วันตรายอย่าง ตั้งจุดตรวจจุดสกัด และป้องกันโรคติดต่อไวรัสโควิด -19 อย่างเคร่งครัด

ต่อมาใน เวลา 20.00 น. ของวันที่ 4 ม.ค. 64 บริเวณ ด่านตรวจจุดสกัดปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย ได้ทำการขออนุญาตตรวจค้นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าตอนเดียว สีบอรนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บง-9395 ตาก หลังจาการตรวจค้นพบคนขับมีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านจึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้าของกลางแอบซุกซ่อนบริเวณช่องว่างในตัวกระบะรถที่วางทับด้วยแม็กลายเนอร์  รวม 3500,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหากับ นายพิชิต​ แซ่ย่าง​  อายุ​33 ปี​   บ้านเลขที่​ 12/1​ ม.กม.39​ หมู่​บ้าน​ คีรีน้อย​  ต.รวมไทยพัฒนา​  อ.พบพระ​  จ.ตาก คนขับรถคันดังกล่าวในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย  จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสภาพว่า (พึงทำเป็นครั้งแรก) โดยได้ไปรับยาบ้าของกลางมาจากบริเวณ ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อที่จะนำไปส่งปลายทางที่ จ.อยุธยา ซึ่งในวันนี้ 5 ธ.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสกัดยาเสพติดจังหวัดเชียงราย ได้ขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มขบวนการยาเสพติดที่จับได้ในครั้งนี้มาดำเนินคดี

แหล่งข่าวจาก – นักรบชายแดน

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  ////////  รายงาน  /////////////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *