โครงการเพิ่มความรู้ทักษะภาษาอังกฤษ ให้เด็กนักศึกษาโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์

โครงการเพิ่มความรู้ทักษะภาษาอังกฤษ ให้เด็กนักศึกษาโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์

เมื่อวันที่ศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 13.00 น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้มอบหมายให้ นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ English we Like ” พร้อมคณะอาจารย์นักเรียนนักศึกษา เข้าร่วมโครงการนี้ ณ โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ (ม.ป.ศ.) ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย

 โดยมี นาย กฤตภัค สุธนวรกุล ประธาน กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด Thungstang Group Co.Ltd  ได้กล่าวรายงาน โครงการ “ English we Like ” ต่อประธานในพิธี

ซึ่งทาง บริษัทถุงสตังค์ กรุ๊ป จำกัด Thungstang Group Co.Ltd  จำกัด  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของการศึกษา และพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ของเด็ก และเยาวชน จึงได้จัดโครงการ * English we Like โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1. เพื่อ เพิ่มพูน ความรู้ และฝึกฝนทักษะนอกเหนือ จากในบทเรียน และนอก ห้องเรียน 2. เพื่อส่งเสริม ให้เด็กมีเทคนิค ในการจำ GAT – English for Life 3. เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมี เจตคติ ที่ดีต่อการใช้ ทักษะในภาษาอังกฤษ ใน การสื่อสาร และฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ ภาษาอังกฤษ ให้มากยิ่งขึ้น โดยจะได้ นำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป  ซึ่งโครงการ “ English we Like ประกอบด้วย กิจกรรม ต่างๆ โดยเรียนรู้อย่าง สนุกสนาน ผ่านการใช้ ทักษะ ภาษาอังกฤษ เช่น เกม เทคนิค การจำโดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมา เป็นตัวอย่างสอนเทคนิค การทำข้อสอบ GAT โดยได้รับการสนับสนุน จากบริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัดมหาชน ( ขนมปัง ฟาร์มเฮ้า ) และบริษัท พีอาร์ฟุ้ดแลนด์จำกัด  ที่ได้จัดโครงการดีๆอย่างนี้ให้แกนักเรียนนักศึกษา ของโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ในครั้งนี้

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  ///////  รายงาน  /////////

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *