กองทัพเรือ แถลงข่าวจับยาเสพติดรายใหญ่ภาคตะวันออก ของกลางมูลค่า 180 ล้านบาท

8883376
วันที่ (10 พฤศจิกายน 2559) พลเรือโท นพดล สุภากร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมด้วย พลเรือตรี มนัสวี บูรณพงศ์ เสนาธิการฐานทัพเรือสัตหีบ พลเรือตรี ลือชัย ศรีเอี่ยมกูล ผู้บัญชาการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ในฐานะผู้อำนวยการหน่วยปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ นาวาเอกนพดล นากสวาท ผู้อำนวยการกองข่าว กองเรือยุทธการ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ข่าว หน่วยป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือยุทธการ และพันตำรวจเอก จักรรินทร์ ทั่วสุภาพ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง

8883377

ร่วมกันแถลงข่าวของกลางยาบ้า จำนวน 607,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 30 กิโลกรัม มูลค่ารวมประมาณ 150-180 ล้านบาท ณ กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่กองทัพเรือได้ทำการสนธิกำลังบุกจับเอเย็นต์ยาเสพติด ภายในสวนยางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จังหวัดระยอง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนขยายผลที่มาของยาเสพติดเหล่านี้

8883380

พลเรือตรี ลือชัย ศรีเอี่ยมกูล ผู้บัญชาการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ในฐานะผู้อำนวยการหน่วยปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ กล่าวว่า ที่มาของการจับกุมคือเจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ได้ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัดผู้กระทำผิดวินัยจราจร และผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดให้โทษ ภายในเขตสนามบินอู่ตะเภา เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนพบว่ามีพนักงานในสนามบินเสพสารเสพติดจึงได้ทำการขยายผล ต่อไปเรื่อยๆ จนสืบทราบว่ามีการนำยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมากไปซุกซ่อนภายในสวนยางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดระยอง จึงได้ประสานสนธิกำลัง ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ และกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดร่วมมือเข้าจับกุมก่อนสามารถจับผู้ต้องหาได้ซึ่งขณะอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลที่มาของยาเสพติดเหล่านี้

 

ข้อมูลภาพ : ข่าว

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี

แหล่งข่าวจาก ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/54432/?r=1&width=1600

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *