ตำรวจสืบสวนระยอง รวบ!! เอเย่นค้ายานรก กว่า 4 หมื่นเม็ด พร้อมอาวุธปืนสงคราม

7

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 ห้องประชุมสำนักงานตำรวจภูธรระยอง พ.ต.อ.ไตรศูล เนียมทรัพย์ รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ถาวร ดุลลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.วิเชียร ยันตรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง นายไกรเลิศ ดาวเรือง เจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภาค 2

จับกุมนายสันติ หรือตี๋ เบ็ญจพรรณ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/7 ม.3 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 46,400 เม็ด อาวุธปืนสงครามอาก้า (เอเค47) จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อก สีดำ 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นขนาด .357 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 7.62 จำนวน 45 นัด อาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 15 นัด อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 40 นัด

9

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยองได้สืบทราบจากสายลับว่าจะมีการนำยาเสพติดมาวางตามจุดนัดหมายบริเวณจุดกลับรถทางเข้าวัดมาบจัน ถ.สุขุมวิท ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง พบของกลางยาเสพติด จำนวน 46,400 เม็ด และทราบว่านายสันติ หรือตี๋ ผู้ต้องหาจะนำยาเสพติดมาวางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปและสามารถจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนพกสั้นและเครื่องกระสุนปืน

จากนั้นได้ไปตรวจค้นที่ห้องพัก เลขที่ 12 บ้านเพ รูมสเตย์ ใกล้กับแยกเอสแลนด์ ม.1 ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง และได้ตรวจค้นภายในรถเก๋งนิสสัน รุ่น สีเทา ทะเบียน กร2437 เชียงใหม่ พบอาวุธปืนสงครามอาก้าซุกซ่อนอยู่ 1 กระบอก ซึ่งนายสันติ หรือตี๋ รับว่ายาบ้าและอาวุธปืนสั้นเป็นของนายกิตติ หรือตุ๊ ที่นำมาฝากไว้ตนเองมีหน้าที่นำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าเท่านั้น

8

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

10

 

Cr. มาโนช สนองสุข / ศุภกฤต รอดรักษา

หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

แหล่งข่าวจาก ข่าวชัดประเด็นจริง  http://www.khaochad.com/54460/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *