นักบินอวกาศชาวจีนเผย “เรื่องราวประหลาดนอกโลก”ที่ทำให้เขาแทบเสียสติ!!!

“ผมได้ยินเสียงเคาะ เหมือนเรียกให้สนใจ” ! นักบินอวกาศชาวจีนเผย “เรื่องราวประหลาดนอกโลก” ที่ทำให้เขาแทบเสียสติ !!!

“ก๊อกๆ ก๊อกๆ”เสียงเคาะปริศนาที่นักบินอวกาศชาวจีนได้ยินบ่อยครั้งขณะขึ้นไปปฏิบัติหน้าที่บนสถานีอวกาศเสียงหลอนๆที่ดังขึ้นโดยไม่มีที่มาที่ไปและยังค้นหาต้นตอที่ทำให้เกิดเสียงไม่ได้ จนกลายเป็นการเพิ่มกระแสและข้อพิสูจน์เรื่องการมีอยู่ของมนุษย์ต่างดาวนอกโลก…

new81-8-12-59

นักบินอวกาศ Yang Liwei(หยาง ลีเหว่ย) อายุ 51 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นครูฝึกแห่งกองทัพอากาศจีน

new82-8-12-59

ในปี 2003 ขณะอายุ 48 ปี เขาถูกส่งตัวไปทำภารกิจด้วยยานอวกาศShenzhen 5(เสินโจ 5 ) ระยะเวลา 21 ชั่วโมง และในขณะที่กำลังเดินทางอยู่ในอวกาศอันเวิ้งว้างและเปล่าเปลี่ยวนั้นเอง เขากล่าวว่ามันมีเสียงเคาะ ที่เหมือนกับใครซักคนเรียกให้เขาสนใจดังขึ้นนอกยานของเขา โดยมันเป็นเสียงคล้ายค้อนเหล็กทุบลงบนตัวยาน

new83-8-12-59

เสียงเคาะที่ไม่มีที่มาที่ไปและไม่สามารถหาสาเหตุได้เหล่านี้ ทำเอาเขาถึงกับเครียดและวิตกกังวลไปต่างๆนานา แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามเคลื่อนตัวไปทั่วยาน หรือพยายามแค่ไหนก็ไม่สามารถหาต้นตอของเสียงได้เลย โดยในภายหลังมีรายงานว่ายานอวกาศShenzhou 6(เสินโจ 6) และShenzhou 7>(เสินโจ 7) ก็สามารถบันทึกเสียงเคาะประหลาดเหล่านี้ได้เช่นกัน

new84-8-12-59

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจและเดินทางกลับมายังโลก เขาพยายามอย่างหนักที่จะค้นคว้าหาความจริงและพิสูจน์ถึงที่มาของเสียงเหล่านั้นให้ได้ แต่ไม่ว่าจะพยายามซักแค่ไหน ก็ไม่สามารถหาคำอธิบายดีๆเพื่อตอบคำถามที่ค้างคาอยู่ในใจตัวเองได้เลย

new85-8-12-59

ทว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้เขาไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องของมนุษย์ต่างดาวเพราะก่อนที่จะออกไปทำภารกิจ นักบินอวกาศทุกคนจะได้รับการเตือนล่วงหน้าว่าอาจจะได้ยินเสียงประหลาดๆหรือประสบการณ์คล้ายผีหลอกที่เกิดจากจิตใต้สำนึกของเราเอง อีกทั้งนอกโลกนั้นมีวัตถุที่ล่องลอยในอวกาศมากมายอาจจะมากระทบยานก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นหากมีเสียงประหลาดเกิดขึ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไร ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

new86-8-12-59

คลิปวัตถุปริศนาที่โคจรอย่างอิสระในอวกาศและมันถูกบันทึกไว้ได้ ซึ่งมันเป็นอีกสิ่งปริศนาที่เราชาวโลกยังไม่สามารถหาคำตอบได้เช่นกัน ว่ามันเป็นเพียงขยะอวกาศ หรือคือหลักฐานชี้ชัดของการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ไม่ใช่มนุษย์!!!

ที่มา baabin

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก TLC news  http://news.tlcthai.com/world/796206.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *