สยองขวัญ! จระเข้ลากเด็ก 2 ขวบลงน้ำ ดิสนีย์ เวิลด์ ออร์แลนโด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จระเข้ทำร้ายเด็กชายวัย 2 ขวบ พร้อมกับลากร่างลงไปในน้ำ บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่สวนสนุกดิสนีย์ เวิลด์ เจ้าหน้าที่วางออกกำลังออกค้นหาร่างเด็ก ท่ามกลางความริบหรี่ที่เด็กจะยังคงมีชีวิตอยู่ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน ตามเวลาในท้องถิ่น จระเข้ตัวหนึ่งก่อเหตุทำร้ายและลากเด็กชายวัย 2 ขวบลงไปในน้ำ หลังจากที่เขาเดินทางมาท่องเที่ยวสวนสนุก ดิสนีย์ เวิลด์ และเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียงสวนสนุก

เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกติดตามค้นหา นำเรือลาดตระเวนและใช้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจทางอากาศ การค้นหาผ่านไปราวๆ 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่างของเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย คาดว่าเด็กชายอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว การค้นหาจะเพิ่มระดับเข้มข้นขึ้นระหว่างที่รอให้ถึงช่วงเช้า

ทางด้านพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเด็กชายวิ่งเล่นอยู่กับครอบครัวใกล้ๆ กับแหล่งน้ำ กระทั่งมีจระเข้ตัวหนึ่ง ความยาวประมาณ 4-6 ฟุต พุ่งเข้ามากัดงับตัวเด็ก พ่อของเด็กเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งตามลงไปในน้ำ พยายามจะช่วยลูกชาย แต่ก็ไม่สำเร็จ ส่วนแม่ของเธอได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แถวนั้น

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวทางโฆษกสวนสนุกดิสนีย์ เวิลด์ ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณใดๆ เกี่ยวกับเด็กชายที่ถูกจระเข้จู่โจมและหายตัวไป

Source: CBS News
ข่าวและภาพจาก: http://news.sanook.com/2012366/

aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VkLzQwMi8yMDEyMzY2L25ld3MxNi5qcGc=

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *