ตร.สารคามไล่ล่าถึงบ้านเมียที่ร้อยเอ็ด โชเฟอร์โจรทุบหัวฆ่าผู้โดยสารสาวยังไม่เผ่นไปลาว

จากกรณีโชเฟอร์โหดรถโดยสารปรับอากาศ ป2 ของบริษัท ร้อยเอ็ดเฉลิมเกียรติสวัสดิ์ จำกัด สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ หมายเลขทะเบียน 10-4458 ร้อยเอ็ด เลขข้างรถ 275-6 จอดติดหล่มอยู่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้าน ดงบากไปบ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆ ภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นทางลูกรังโดยภายในรถบัสบริเวณเบาะที่นั่งแถวที่สองมีคราบเลือดจำนวนมาก

 


ใกล้กันซึ่งเป็นทุ่งนาห่างไปประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จากการถูกทำร้ายทราบชื่อภายหลังคือ นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี อยู่ หมู่ 16 ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ มีบาดแผลที่ใบหน้า และศีรษะและไปเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม
สอบสวนทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถบัสโดยสารคันดังกล่าว อยู่ หมู่ 16 บ้านดงเค็ง ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 2130 น.วันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าคดีนี้ วันที่ 29 ส.ค. พ.ต.อ.ดร.บรรพต เทพพานิช รองผบก.มหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากร้อยเวร เจ้าของคดีว่าได้ขออำนาจศาลออกหมายจับคนร้ายแล้วเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสภ.พยัคฆภูมิพิสัย สภ.วาปีปทุม และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดมหาสารคาม ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิด โดยได้แบ่งชุดทำงานออกเป็น 4 ชุด ลงพื้นที่หาข่าวในจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านของภรรยาของผู้ต้องหา จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นเขตรอยต่อที่คาดว่าคนร้ายจะหนีไปกบดาน

 


“ส่วนรายละเอียดบางเรื่องยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาในเร็ว ๆ นี้ คิดว่าผู้ต้องหาคงไม่หนีออกนอกประเทศ ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ และเป็นที่น่าสนใจของประชาชนทั่วไป จึงได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำงานอย่างรอบคอบที่สุด”รองผบก.มหาสารคามกล่าว
พ.ต.อ.ดร.บรรพตกล่าวว่า ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย คาดว่าหลังจากก่อเหตุ จากตรงจุดที่รถติดหล่ม คนร้ายน่าจะเดินเท้าออกมาจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งอาจจะโบกรถชาวบ้านให้ช่วยไปส่งยังจุดหมาย อีกทั้งผู้ต้องหาเป็นคนในพื้นที่คงจะรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี ต้องรอสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ซึ่งได้สอบพยานไปแล้วจำนวน 3 ปาก เป็นน้องชายของผู้เสียชีวิตที่ได้พูดคุยโทรศัพท์กันเป็นรายสุดท้ายก่อนที่โทรศัพท์จะถูกตัดไป และพยานแวดล้อมที่อยู่พื้นที่เกิดเหตุอีก 2 ปาก คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ต้องสงสัยในเร็วๆนี้
รายงานข่าวจากชุดสืบสวนแจ้งว่า ทางญาติได้ให้ข้อมูลว่าหลังจากผู้ตายเดินทางมาเยี่ยมญาติที่ ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ประมาณบ่ายโมงของวันที่ 27 ส.ค. ได้เดินทางมารอขึ้นรถโดยสารประจำทางที่ปากทางบ้านนาฝาย ถนนวาปีปทุม-พยัคฆภูมิพิสัย ขณะนั้นได้มีรถบัสโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าววิ่งมา จึงได้โบกรถขึ้นไปนั่งเนื่องจากเข้าใจว่าเป็นรถวิ่งโดยปกติ และช่วงเวลาประมาณ 14 นาฬิกาเศษรถคันนี้วิ่งเข้ามาในเขต อ.พยัคฆภูมิพิสัย และรถจอดเรียกช่างมาซ่อม โดยช่างซ่อมยืนยันจากรูปถ่ายบัตรประชาชนนายวัชรินทร์ว่าเป็นคนขับรถบัสโดยสารคันนั้น และยังเห็นผู้โดยสารอยู่บนรถ 1 คน คาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุหลังซ่อมรถเสร็จแต่ไม่ทราบจุดที่ลงมือ ล่าสุดชุดสืบสวนได้พยายามโทรศัพท์หาเพื่อให้ผู้ต้องสงสัยเข้ามอบตัวแต่ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

 

ข่าวจาก:http://www.khaosod.co.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *