คดียิงพนักงานพิทักษ์ป่าดับ ที่แท้เมียมีกิ๊กจ้างฆ่าผัว

คดียิงพนักงานพิทักษ์ป่าดับคาเล้าหมู ตำรวจสามารถตามจับภรรยาที่จ้างมือปืนให้ฆ่าสามีตัวเอง ในราคา 30,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้นำตัว นางสมัย อายุ 38 ปี พนักงานราชการตรวจป่า น.ว.1 เขาแม่กะสี อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ พร้อม นายจอมใจ มือปืน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

กรณีจ้างให้ นายจอมใจ ไปก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยาวซุ่มยิง นายไตรรัตน์ อายุ 53 ปี สามีตนเอง พนักงานพิทักษ์ป่า ส.2 ฐานปฏิบัติการป้องกันและรักษาป่า ที่ 4 ปางสัก อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ เสียชีวิต เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

ขณะนายไตรรัตน์ ออกไปฉีดยาป้องกันแมลงวันที่เล้าหมูหลังบ้าน หลังมือปืนรายนี้ยอมเปิดปากสารภาพว่าได้รับจ้าง นางสมัย ภรรยาผู้ตายให้สังหารสามีตัวเองในราคา 30,000 บาท

ด้าน นางสมัย รับสารภาพว่า อยู่กินกับนายไตรรัตน์ ผู้ตายมา 11 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน ซึ่งผู้ตายนั้นเวลาเมาสุรา จะชวนทะเลาะกับตนเองอยู่เป็นประจำ โดยกล่าวหาว่าตนเองนั้นไปมีกิ๊ก กับนายทหารคนหนึ่ง

ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต ประมาณ 2 อาทิตย์ ได้ทะเลาะกับตนเองอย่างรุนแรง ถึงขั้นผู้ตายใช้อาวุธปืนขู่ ตนเองก็ใช้อาวุธมีดต่อสู้กัน แต่มีเพื่อนเข้ามาห้าม และแยกย้ายกัน ตนเองได้เก็บความแค้นไว้ตลอดจนตัดสินใจจ้างมือปืนสังหารสามีดังกล่าว

แหล่งข่าวจาก  http://news.sanook.com/2063486/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *