ยังมีประกาศเตือนให้ราษฎรในพื้นที่จังหวัดพังงาเฝ้าระวังอันตรายต่อไปอีกจนถึงวันพรุ่งนี้ ขณะที่หลายหมู่บ้านยังถูกน้ำท่วมขัง

_DSC1192_640x425

เมื่อวันที่ 8 ก.ย 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราษฎรอีกหลายหมู่บ้านยังถูกน้ำท่วมขัง และดำรงชีวิตด้วยความยากลำบาก ต้องให้เรือในการสัญจรไปมา บางหมู่บ้านถนนถูกน้ำท่วมขังสูงกว่า 60 เซนติเมตร ทำให้รถยนต์ขนาดเล็กไม่สามารถผ่านไปมาได้ โดยเฉพาะที่บ้านลุ่ม ในตำบลนาเตย อำเภอท้ายเหมือง ขณะที่ปริมาณน้ำในลำคลองยังมีปริมาณมาก และไหลเชี่ยวกราก กัดเซาะสะพาน และตลิ่งริมคลอง จนอาจเป็นอันตรายกับราษฎรที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำลำคลอง ทั้งนี้ นายนิโรจน์ เกตุแก้ว นายก อบต.บางทอง อำเภอท้ายเหมือง ได้นำเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ และสั่งการแก้ไขปัญหาเป็นการด่วนแล้ว เพื่อป้องกันอันตรายชีวิต และทรัพย์สินราษฎรในพื้นที่
อย่างไรก็ตามศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ยังคงมีประกาศเตือนให้ราษฎรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยดินโคลนถล่ม และน้ำป่าไหลหลาก ของจังหวัดพังงา เฝ้าระวังอันตรายที่อาจเกิดจากภาวะฝนตกหนักต่อเนื่องไปอีกจนถึงวันพรุ่งนี้ ที่อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่อำเภอคุระบุรี ตะกั่วป่า กะปง ตะกั่วทุ่ง ท้ายเหมือง และอำเภอเมืองพังงา เนื่องจากตรวจพบกลุ่มเมฆฝนปกคลุมพื้นที่อยู่เป็นจำนวนมาก

_DSC1195_640x425

98518_640x480

นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา
083-6388373

แหล่งข่าวจาก  http://siamfocustimenews.com/339

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *