รวบ!!! แล้ว ฆาตกรโรคจิต ฆ่าหั่นศพที่อุดร หลังก่อเหตุซ้ำหนองบัวลำภู 2 รายซ้อน (มีคลิป)

วันนี้ (17 กย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีเกิดเหตุคนร้ายฆ่าฟันคอนายสำราญ ศรีมุงคุณ อายุ 61 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ที่ 2 บ้านโนนงาม ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู เป็นชายสติไม่สมประกอบ และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นผู้ตายถูกฟันเข้าบริเวณลำคอขาดกระเด็น  เมื่อวันที่ 16 กย.ที่ผ่านมา

007

หลังเกิดเหตุ ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง รอง ผบช.ตร.ภูธร ภาค4 พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจกองกำกับการ  3 ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 4 ชุดสืบสวนจับกุม สภ.สุวรรณคูหา เข้าร่วมประชุมติดตามคดีนี้ กว่า 3 ชั่วโมง ได้สรุปว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 4 บ้านหนองฮาง ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามหาคนร้ายอยู่นั้น

013

018

ในวันเดียวกัน ร.ต.อ.สง่า ทองใบ ร้อยเวร สภ.นากลาง ได้รับแจ้งจาก นายดนัยโชค บุญโสม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ว่าร่วมกับกำนันตำบลอุทัยสวรรค์ และชาวบ้านสามารถจับคนร้ายที่ใช้มีจี้และชิงทรัพย์พร้อมทำร้ายร่างกาย นายพลเทียน โสภา อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 36/2  หมู่ 4 บ้านโนนสวรรค์ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู หลายสิบครั้งบาดแผลเล็กๆน้อย เนื่องจากฟันและแทงไม่เข้า จากนั้นคนร้ายวิ่งหนีและจี้ชิงทรัพย์รถมอเตอร์ไซด์ และจับเด็กอายุ 1 ขวบเป็นตัวประกันหลังจากใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยและแขนขาตามลำตัว  ของนางเหงา ดอนปราบ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 4 บ้านโนนสวรรค์ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนากลาง

030

031

จากนั้น พ.ต.ท.สุภี พลยางนอก รอง ผกก.สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนจับกุม สภ. นากลาง เดินทางไปนำตัวคนร้ายนำมาสอบสวนที่ สภ.นากลาง คนร้ายทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายสถาพร สีเชียงสา อายุ 20 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 9 บ้านพรนิยม ต.โนนสว่าง อ. เมือง จ.บึงกาฬ  ผู้ต้องหาที่พึ่งพ้นโทษหลังจากถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์และเข้ารักษาบำบัดยาเสพติด

012

009

หลังจากสอบเครียดเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง คนร้ายจึงเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 4 บ้านหนองฮาง ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี และที่ จ.หนองบัวลำภู ทั้ง 2 ราย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนร้ายไปหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านกุดผึ้ง ต.นาด่าน อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ที่ก่อเหตุลักจักรยานยนต์ ของชาวบ้านและไปก่อเหตุในพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ แต่คนร้ายสับสนเนื่องจากค่ำมืด

029

268273

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากลางได้นำพยานทั้งหมด 4 ราย มาชี้ตัวผู้ต้องหา ปรากฏว่าทั้งหมดได้ชี้ตรงกันทั้งพยานจาก อ.กุดจับ จ.อุดรธานี และ อ.สุวรรณคูหา จ. หนองบัวลำภู สำหรับหลักฐานชิ้นสำคัญ ชุดสืบสวนจับกุม ต้องตามหารถจักรยาน แล้วลักเอารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาวแดง ทะเบียน 1 กข 7659 อุดรธานี ของผู้ตายขับหลบหนีไปทาง อ.กุดจับ มุ่งหน้าไปทางอ.สุวรรณคูหา  และ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และชุดพิสูจน์หลักฐานได้นำเอาดีเอ็นเอของคนร้ายไปพิสูจน์และ เป็นหลักฐานสำคัญที่จะมัดตัวผู้ต้องหารายได้นี้

019

024

โดยในเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การวกไปวนมา ลักษณะคล้ายกับคนเมายาและเป็นโรคประสาทอ่อนๆ จากนั้นจึงได้นำไปควบคุมตัวเพื่อจะพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ ที่ก่อเหตุต่อไป

011

021

และในวันนี้( 17 กย.59) เวลา 09.30 น. ที่ ภ.จว.อุดรธานี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป2) จะลงพื้นที่เพื่อติดตามการสืบสวนสอบสวนคดีฆ่าหั่นศพต่อเนื่องหลายพื้นที่ ซึ่งได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข้อมูลภาพ/ข่าว

สุภัชรกานต์  แก้วสิงห์

แหล่งข่าจาก http://www.khaochad.com/43734/?r=1&width=1600

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *